สมัครบัตรเครดิต Citibank แบบไหนดี

หากใครที่กำลังมองหาบัตรเครดิตสักใบ โดยเฉพาะบัตรเครดิตจากธนาคาร Citibank ซึ่งเป็นธนาคารระดับโลกที่ให้บริการคนไทยเท่าเทียมกับประเทศอื่นๆ ซึ่งบัตรเครดิต Citibank มีให้เลือกสมัครไม่ต่างจากแบบสากล มาดูกันเลยว่ามีแบบไหนบ้างที่คนนิยมสมัครกัน

บัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ เป็นบัตรเครดิตที่คืนคะแนนให้ 2 คะแนนทุกการใช้จ่าย 25 บาทในประเทศไทย แต่หากใช้จ่ายนอกประเทศก็จะได้รับคะแนน 3 คะแนน โดยมีคะแนนสะสมให้ประจำปีร้อยละ 5 ตามยอดค่าใช้จ่ายทั้งหมด ซึ่งจะได้รับห้องพักรับรองด้วยบัตร Priority Pass กว่าพันแห่งทั่วโลก พร้อมบริการรับส่งลีมูซีนของสนามบินในเอเชียอีกด้วย

สนใจสมัครบัตรเครดิตออนไลน์



บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ ให้ผู้บริโภครับคะแนนสะสมถึง 4 เท่าสำหรับการรูดใช้ในห้างสรรพสินค้าและร้านปลอดภาษีทั่วโลก ยังได้คะแนน 2 เท่าสำหรับการใช้จ่ายทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศทั่วโลก สามารถใช้คะแนนเท่ากับยอดซื้อเพื่อรับส่วนลดอีกร้อยละ 15 โดยคืนเครดิตให้อีกร้อยละ 5 เมื่อซื้อสินค้าจะห้างที่ร่วมรายการ ให้บริการห้องพักรับรองพิเศษของสนามบิน นอกจากนี้ยังให้ที่จอดรถพิเศษสำหรับห้างสรรพสินค้าอีกด้วย

สนใจสมัครบัตรเครดิตออนไลน์

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด ให้ผู้บริโภครับแต้มคืนสูงถึง 5 เท่าเมื่อใช้จ่ายโดยสั่งสินค้าผ่าน Lazada, Shopee, Rabbit และ Line Pay รวมทั้งรับแต้มคืน 5 เท่าสำหรับสินค้าหมวดอาหารและการท่องเที่ยว หากเป็นเดือนเกิดจะได้รับถึง 7 เท่า หากใช้จ่ายครบ 150,000 บาทในไตรมาสนั้นก็รับแต้มสะสมพิเศษอีก 5,000 คะแนน

เราได้เห็นไปแล้วว่าบัตรเครดิต Citibank ที่คนนิยมเปิดใช้กันมีอยู่ 3 แบบ เนื่องจากคุ้มค่าเมื่อเทียบกับการใช้งานและค่าธรรมเนียมของมัน

สนใจสมัครบัตรเครดิตออนไลน์