บัตรเครดิต ธนชาต เติมน้ำมันคืนเงิน 3.5% คุ้มครองป้องกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง 10 ล้านบาท

กลับมาอีกรอบกับการเสนอแนะบัตรเครดิตที่น่าดึงดูด ซึ่งส่วนที่จะมาชี้แนะกันในวันนี้ก็เป็นบัตรที่พวกเราคุ้นชื่อกันดี นับจากสถาบันการเงินได้มีการแก้ไขรูปโฉมโนมพรรณบัตรและก็สิทธิประโยชน์ใหม่ๆเพื่อตอบรับกับการใช้แรงงานของพวกเรา ก็ดูเหมือนบัตรพวกนี้จะเป็นที่นิยมอย่างยิ่ง ซึ่งก็คือ บัตรเครดิต ธนชาต โดยมี 3 แบบร่วมกัน

บัตรเครดิต ธนชาต แจ่มกว่าเดิม เติมน้ำมันคืนเงิน 3.5% รวมทั้ง ผ่อน 0% 6 เดือนทุกการใช้จ่าย
ขึ้นชื่อว่า บัตรเครดิต ธนชาต สิ่งที่สะดุดตาประจำบัตรก็คือ “ เงินคืนจากการเติมน้ำมัน (cash back) ที่สูงสุดถึง 3.5% ” แต่เท่านั้นยังน้อยเกินไป การปรับคราวนี้ยังเพิ่มสิทธิประโยชน์เกี่ยวกับการท่องเที่ยวเมืองนอกขึ้นมาอีก ซึ่งถือว่าตอบรับไลฟ์สไตล์คนปัจจุบันมากมาย

เนื่องจากการท่องเที่ยวต่างถิ่นกำลังเป็นที่ชื่นชอบ ปัจจัยที่คนนิยมไปกันก็เพราะว่าได้เป็นการเปิดโลกทัศน์ ให้พวกเราได้มีความคิดเห็นว่าคนภายในประเทศอื่นๆดำรงชีวิตกันยังไง แล้วก็มีการเป็นอยู่เช่นไร บางบุคคลข้างหลังกลับจากไปท่องเที่ยวก็ได้ไอเดียที่สร้างรายได้ให้ตนเองอีกด้วย ซึ่งสิทธิประโยชน์ที่ว่านี้ก็คือ “ แบ่งจ่ายทุกเดือนดอก 0% สูงสุด 6 เดือนในทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรในสกุลเงินต่างแดน ” ที่จะตอบรับกับคนถูกใจท่องเที่ยว เพียงแต่โทรมาที่ Thanachart Contact Center เพื่อขอรับสิทธิพิเศษนี้พอดี 1770 สิทธิพิเศษนี้เฉพาะผู้ถือบัตรธนชาติแค่นั้น

งื่อนไขการแลกคะแนน 1:1 โปรโมชั่นเฉพาะบัตร Diamond

  • การแลกบัตรโดยสารโดยใช้อัตราคะแนนสะสม (ตามตารางแลกที่ 2) ไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์ และจำนวนบัตรโดยสาร และสามารถแลกบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 61 – 31 มีนาคม 62 และสงวนสิทธิ์เฉพาะผู้เดินทางตามชื่อบนบัตรหลักหรือบัตรเสริมเท่านั้น

รับเครดิตคืนสูงสุด 3.5%*

ณ สถานี บริการน้ำมัน ทุกที่ ทั่วโลก

รับคะเเนนสะสม T – Reward สูงสุด 4 เท่า 
ทุกๆยอดการจ่ายผ่านบัตร 25 บาท = 1 คะเเนน เพื่อเเลกรับเครดิตเงินคืนหรือของกำนัลพิเศษ
รับเพิ่มเมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรในหมวดต่างๆดังนี้
– รับ 4 เท่าสำหรับใช้จ่ายต่างประเทศ
– รับ 3 เท่าสำหรับใช้จ่ายเพื่อท่องเที่ยว
– รับ 2 เท่าสำหรับใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร

รับดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 6 เดือน*

สำหรับการใช้บริการเเบ่งชำระรายเดือน เมื่อมียอดใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศ

คุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง 10 ล้านบาท*

ทุกครั้งที่ใช้บัตรเครดิตชำระตั๋วเครื่องบินทั้งในประเทศเเละนอกประเทศ